Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Công ty SBC tham gia Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam 2019 tại Hà Nội

SBC Digital
23 Tháng 3, 2019

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam 2019 chính là cầu nối chuyển giao các loại máy móc công nghệ hiện đại, cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tới khách hàng qua việc trưng bày, quảng bá các thiết bị, công nghệ quảng cáo.

Zalo
bà Lương Thắm Liễu (Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC)

Theo Ban Tổ chức, với 3 lần tổ chức triển lãm thành công tại Hà Nội đã cho thấy sự phát triển không ngừng của ngành in ấn và ngành quảng cáo ở Việt Nam, qua đó khẳng định, nâng tầm thương hiệu sản phẩm, tăng tính cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam đối với các doanh nghiệp trong khu vực và quốc tế.

Gian hàng của công ty SBC năm nay mang đến Vietad những công nghệ quảng cáo mới nhất như công nghệ in uv từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc,..., công nghệ cắt bế bao bì kỹ thuật số, công nghệ quảng cáo với những máy in decal, máy in tem xe năng suất cao, máy in inox,...

Thống kế sơ bộ từ công ty SBC, gian hàng SBC tọa lạc tại vị trí trung tâm của triễn lãm, đã tiếp đón gần một nghìn lượt khách tham quan và liên hệ trong 3 ngày diễn ra triễn lãm.

Zalo

Với bề dày 17 năm kinh nghiệm trong việc cung cáp máy móc, thiết bị, vật tư, nguyên vật liệu cho ngành in và quảng cáo, bà Lương Thắm Liễu (Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Kỹ thuật số SBC) chia sẻ: “Đây là năm thứ 7 Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC tham gia sự kiện này với mong muốn xây dựng và quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đặc biệt trình diễn cho khách tham quan những sản phẩm in quảng cáo công nghệ cao, ngang tầm thế giới.

Hơn 20 dòng máy in trưng bày đã được đặt hàng chỉ trong 2 ngày triển lãm là minh chứng, khẳng định thương hiệu SBC luôn dẫn đầu trong ngành in và quảng cáo, là nơi gửi niềm tin cho mọi khách hàng. Trong suốt 17 năm hoạt động và phát triển, SBC đã chiếm lĩnh 50-60% thị phần máy in phun cả nước.”

Kết hợp với triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác, in chuyển nhiệt Việt Nam 2019, sự kiện có sự tham gia của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trưng bày trên 500 gian hàng đã trình diễn toàn diện về các loại máy móc, thiết bị in ấn, quảng cáo như: công nghệ mới nhất trong lĩnh vực in UV (UV phẳng, UV cuộn), in chuyển nhiệt, công nghệ uốn chữ, công nghệ LED quảng cáo, công nghệ đếm trang và dập ghim tự động, công nghệ cắt - rọc - cấn thành phẩm kỹ thuật số, máy bản kẽm, máy sấy bản, máy đục lỗ, máy in nhãn RFID, máy in offse, máy ép phẳng, máy in cốc, máy in phun… đã thu hút lượng lớn khách hàng tới tham quan, tiếp cận, tìm hiểu và đặt hàng máy móc, thiết bị ngay trong sự kiện.

Có thể thấy, triển lãm đã trở thành một kênh giao thương hiệu quả, chất lượng cho các doanh nghiệp trong ngành có thể trình diễn, giới thiệu với khách tham quan các thành tựu công nghệ, sản phẩm, các thiết bị, công nghệ quảng cáo đồng thời là nơi các doanh nghiệp dễ dàng giao lưu, gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành quảng cáo Việt Nam.

Triển lãm VPSE 2019 - Hà Nội dự kiến có trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, bao gồm các đơn vị sản xuất, kinh doanh; các đơn vị xuất – nhập khẩu; các công ty cung cấp dịch vụ; các đại lý và nhà phân phối; các nhà đầu tư; kỹ sư; nhà nghiên cứu; các hiệp hội, tổ chức…

Qua triển lãm, Ban Tổ chức mong muốn đây sẽ là kênh thông tin trực quan sinh động, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư tìm hiểu và tiếp cận thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Triển lãm diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23/3./

Theo Công Luận / https://congluan.vn/hang-nghin-nguoi-tham-gia-trien-lam-quoc-te-thiet-bi-va-cong-nghe-quang-cao-viet-nam-2019-post58929.html



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333