Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Lãnh đạo SBC thăm và làm việc tại Tập đoàn Seiko(SII) Nhật Bản

Thế Giới Máy In
01 Tháng 7, 2013

Ngày 01/07/2013 Ban lãnh đạo SBC đã sang thăm và làm việc tại tập đoàn Seiko ( SII) Nhật Bản. Tập đoàn có trụ sở tại Tokyo, đây vừa là văn phòng làm việc vừa là nơi triễn lãm các phát minh và thành tựu khoa học mà Seiko đã đạt được trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Tập đoàn Seiko ( SII) thuộc sự quản lý của tập đoàn Epson Nhật Bản, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về đồng hồ, máy tính, máy đo chính xác, đầu phun, máy in…

Trong năm 2012, 2013 số lượng bán ra của đầu phun Seiko tại thị trường Châu Á bằng tất cả số lượng đầu phun của các hãng khác cộng lại. Đầu phun Seiko ( SPT) được sản xuất tại Nhật Bản, có độ bền rất cao 4 năm, độ nét có thể đạt tới 6PL. Đây là loại đầu phun công nghiệp rất được ưa chuộng và được sử dụng trên rất nhiều máy in Công nghiệp khác nhau.

Tập đoàn FYUNION ( INFINITI) là đại diện phân phối độc quyền của đầu phun Seiko tại thị trường Châu Á. Năm 2013 INFINITI được nhận giải thưởng đại lý xuất sắc toàn cầu của Seiko (SII).

SBC là một trong các đại lý xuất sắc toàn cầu của INFINITI trong 4 năm liền, do đó Ban lãnh đạo SBC đã được INFINITI đài thọ toàn bộ chi phí trong chuyến thăm Nhật Bản lần này. Đây là một cơ hội tốt để SBC quảng bá hình ảnh Việt Nam đến các bạn bè Quốc tế.

Một số hình ảnh của chuyến đi.




Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333