NoRightClick
Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Lộ thiệp cưới in bằng máy in mica độc đáo, cầu kì của Ưng Hoàng Phúc và bà xã siêu mẫu

Thế Giới Máy In
08 Tháng 11, 2018

Để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng sắp tới, cặp đôi đã dành rất nhiều thời gian đầu tư vào từng chi tiết để mọi thứ trở nên đẹp mắt nhất có thể. Và ý tưởng độc đáo từ Ưng Hoàng Phúc là in thiệp cưới lên mica cực kỳ độc đáo.

Ưng Hoàng Phúc là một nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu vào những năm 2000, là thần tượng của thế hệ 8X. Dù không tổ chức đám cưới hoành tráng, khẳng định danh nghĩa vợ chồng nhưng từ lúc yêu cho đến khi quyết định đăng kí kết hôn thì bà xã luôn là người chăm sóc cho anh, với việc sử dụng máy in mica để in thiệp cưới cho mình, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã tạo dấu ấn rất khác biệt.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho người thương Kim Cương của mình ngay trên bãi biển. Anh chuẩn bị chi tiết từng chút một và khoảnh khắc ấy có lẽ sẽ không bao giờ quên trong cuộc sống hôn nhân của cả hai mãi về sau.

Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, lịch trình làm việc của Ưng Hoàng Phúc luôn dày đặc và bận rộn với nhiều hoạt động: đi hát, đóng phim... Dẫu vậy, cả hai vẫn dành thời gian chuẩn bị chu đáo cho lễ cưới  mà họ mong đợi nhất. Theo tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 1/12 sắp tới.

Mới đây, thiệp cưới cũng đã được nhân vật chính chia sẻ với mọi người. Dù bận rộn với công việc, cặp đôi chăm chút từng chiếc thiệp mời và tự tay gửi đến bạn bè một cách đầy trân trọng.

Thiệp cưới được cả hai vợ chồng tự lên ý tưởng, đặt thiết kế riêng trên chất liệu mica và giấy nghệ thuật một cách tinh tế, phong nhã. Việc in trên mica cũng được tính đến, và họ đã tìm hiểu về in uv là gì?sau đó họ đã chọn việc in trực tiếp lên mica bằng may in mica

"Chân dài" không chỉ là người bạn đời mà còn là quản lý đắc lực cho ông xã trong công việc. Cả hai luôn có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Theo yan.vn Ảnh: Nâu JP



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333