Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

SBC – Nhà phân phối chính thức của tập đoàn 3M tại Việt Nam

Thế Giới Máy In
28 Tháng 11, 2015

Từ ngày 01/01/2015, SBC chính thức trở thành nhà phân phối chính hãng của tập đoàn 3M tại Việt Nam, chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm như: Decal 3M, Phim cách nhiệt 3M, film 3MHiflex bạt 3M,… cùng nhiều loại vật liệu quảng cáo khác.

• Độc quyền phân phối Decal màu 3M - Film màu 3M

• Tổng kho decal 3M lớn nhất Việt Nam

• Đối tác toàn diện của 3M Việt Nam

Film 3M Graphic Distributor in Vietnam |  3M Graphic film in Sai Gon | 3M Graphic film in Ha noi

Giấy chứng nhận đại lý 3M tại Việt Nam của SBC:

Giấy chứng nhận Công ty SBC là nhà phân phối chính thức, phân phối các sản phẩm 3M.

Các đối tác lớn đã sử dụng sản phẩm 3M cho dự án của mình như: Vingroup, TPbank, An Bình Bank, VIB Bank, Standard Chartered, Starbuck, Phúc Long, DHL, Highland Coffee, Hoà Phát, Honda, Aeon Mall, Novaland, HSBC,...

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động , SBC đã trở thành nhà phân phối độc quyền, nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu máy in công nghiệp và vật liệu in nổi tiếng trên thế giới như: 3M (Mỹ), ANAJET (Mỹ), MIMAKI (Nhật), DILLI (Hàn Quốc), INFINITI (Trung Quốc), ALPHA (Trung Quốc),… Bằng sự quyết tâm, nỗ lực và sự tin tưởng hợp tác của Quý khách hàng, SBC đã từng bước khẳng định và không ngừng phát triển để nâng cao vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu  trong lĩnh vực phân phối máy in quảng cáo, máy in dệt may, máy ép chuyển,… tại Việt Nam.

SBC sẽ phân phối chính hãng các sản phẩm như: Deacal 3M,Blacklit film 3M, Hiflex 3M,… cùng nhiều loại vật liệu quảng cáo khác

Ngoài việc cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng và mang tính ưu việt nhất, bằng vốn kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp cùng với tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng, SBC tin rằng chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng khi đến với công ty chúng tôi. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng.



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333