Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Thay Damper Máy in decal Xkeda Mới nhất

SBC Digital
07 Tháng 2, 2023

Cách thay damper của Máy in decal Xkeda như thế nào? Việc thay damper của máy in có thể thực hiện tại vòng từ 3 - 10 phút, tùy theo kinh nghiệm của người thay. Không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm, nhưng cần độ chính xác và khéo léo nhất định. Vì khu vực mực in tiếp xúc với đầu in phun sẽ nhạy cảm hơn các khu vực khác, khi nó có thể ảnh hưởng đến đầu in phun ngay sát bên cạnh.

Thay Damper Máy in decal Xkeda Mới nhất

Damper là gì? Damper (tên gọi khác Temper, Lọc mực) là linh kiện quan trọng trong máy in phun, giúp lọc mực làn cuối trước khi đi vào đầu in phun, bảo vệ đầu in phun trước hiện tại nghẹt tia phun. Linh kiện được khuyến nghị nên thay thế sau 1 thời gian sử dụng, tùy theo sản lượng thực tế, thời gian có thể từ 2 - 6 tháng sử dụng.

Thông thường, với các máy in decal Xkeda khổ 1m6, sử dụng 1 đầu phun DX5 hoặc i3200. Thì sẽ có 4 màu mực, mỗi màu mực có 2 đường dẫn mực, 8 dây dẫn mực (1 màu 2 dây) từ bình mực chính xuống đầu in phun. Trước khi vào đầu in phun sẽ đi qua 8 dây dẫn mực đó sẽ đi qua 8 damper riêng lẻ. Mỗi khi bảo dưỡng, cần thay thế linh kiện hư hao, Nhà máy sản xuất khuyến nghị nên thay cả 8 damper để tăng tuổi thọ đầu in phun.

SBC xin gửi đến Quý khách hàng Video hướng dẫn cách thay damper mới cho máy in, với chia sẻ chi tiết, thao tác chuyên nghiệp.
Trong video được thực hiện trên Máy in Decal Xkeda mực dầu khổ 1m6, 1 đầu phun Epson i3200.

Video Hướng dẫn thay Damper Máy in decal Xkeda mới nhất



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333