Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

SBC mang đến VietAd 2023 Giải pháp công nghệ in mới nhất năm 2023

Website
23 Tháng 8, 2023

Từ ngày 16-18/8/2023, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần 13 - VietAd 2023 - Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, TPHCM).

Đây là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế. VietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Triển lãm VietAd 2023 – TPHCM có quy mô 300 gian hàng, được tổ chức nhằm mục tiêu tiếp tục tạo dựng cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường. 

Tại VietAd 2023 – TPHCM, Công ty SBC đã mang đến cho khách tham quan trải nghiệm hàng loạt các công nghệ in kỹ thuật số mới, sản phẩm mới: Máy in UV dây belt, máy in UV DTF (UV Direct-to-film) rất mới mẻ, Máy in UV cuộn 1 đầu phun,...Đặc biệt còn có Máy in 8 màu lần đầu ra mắt. Bên cạnh đó, Công ty SBC luôn thể hiện sứ mệnh là công ty mang nhiều giải pháp công nghệ in xanh về Việt Nam, với sản phẩm trưng bày Máy in HP Latex cực kỳ thân thiện người sử dụng và môi trường. Kết hợp cùng các sản phẩm in thương hiệu 3M - Mỹ, tạo nên giải pháp Quảng cáo ứng dụng Cao cấp và tiếp cận trực tiếp vào nền in ấn quảng cáo Thế giới hiện nay.

Gian hàng của Công ty SBC luôn nhận được sự quan tâm rất đông từ Quý khách hàng trong ngành in ấn Quảng cáo.

SBC giúp khách hàng trải nghiệm trực tiếp giải pháp ứng dụng chất liệu cao cấp từ tập đoàn 3M của Mỹ, cho hộp đèn 3M, bảng hiệu 3M, decal màu 3M, decal phản quang 3M, decal dán xe 3M, sản phẩm có độ bền màu tốt, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thời tiết nắng nóng của khí hậu nhiệt đới VN, đồng thời giúp các thương hiệu được nhận diện rõ nét, tỏ sáng. 

Công ty SBC là nhà phân phối sản phẩm 3M hàng đầu tại Việt Nam. Nhà phân phối 3M Graphic tại Việt Nam

Với khoảng 300 gian hàng tham gia trưng bày nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo, sự kiện thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm. Riêng gian hàng Công ty SBC, may mắn đã có hàng ngàn lượt khách trực tiếp trải nghiệm tại gian hàng.

Công ty SBC chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt hơn 20 năm qua. SBC luôn luôn nâng cấp dịch vụ sau bán hàng nhằm mang đến một tiêu chuẩn mới cho ngành sửa chữa máy in kỹ thuật số, với phương châm phục vụ tận tâm, 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo trì toàn diện với các vật tư đầy đủ cho khách hàng, với phương châm hoạt động phong cách chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, đối tác hoàn hảo.

Xin hẹn gặp lại tại các triễn lãm tiếp theo trong tương lai.
Trân trọng cảm ơn và kính chào./.

Hình ảnh ghi nhận gian hàng Công ty SBC tại Vietad 2023:


 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333