Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

3 Cách lựa chọn hộp quà phù hợp

Thế Giới Máy In
29 Tháng 8, 2022
Tết trung thu sắp đến bạn nên gửi bánh trung thu cho bạn bè, Bạn có chú ý đến bao bì bên ngoài của bánh trung thu khi mua không, Thực tế khi chọn bánh cũng có một số cân nhắc. Nên biết, dù là hộp quà bánh trung thu hay các loại hộp quà khác, là một bao bì quà tặng thiết thực thể hiện tình cảm, là sự mở rộng của hình thức đóng gói theo nhu cầu xã hội. hộp quà được chia thành sản phẩm giấy, sản phẩm nhựa, sản phẩm kim loại, các sản phẩm thủy tinh, các sản phẩm kết hợp, v.v. Trong đó, hộp quà nói chung chủ yếu được làm bằng bao bì giấy. SBC sẽ chia sẻ ba cách chọn hộp quà cho bạn.
 

* Tính khả thi của bao bì hộp quà

 
Chức năng chủ yếu của hộp quà là bảo vệ món quà trong hộp không bị hư hỏng, ẩm ướt, biến dạng và các chất liệu chung của hộp quà được làm bằng các loại bìa xám, bìa cứng,… như hộp quà bánh trung thu, trà Hộp quà, vv Tuy nhiên một số món quà cần được bảo quản trong môi trường tủ lạnh, vì bao bì bằng giấy rất dễ bị ướt do nước, vì vậy nhựa thực phẩm PVC, PET và các chất liệu nhựa khác sẽ được lựa chọn để làm hộp quà. loại vật liệu đóng gói nên được sử dụng, đó là theo đặc tính của sản phẩm cụ thể và tính thực tế của bao bì hộp quà tặng để đạt được mục đích bảo vệ chất lượng sản phẩm và ý thức sử dụng.

* Đổi mới bao bì hộp quà

Với việc đồng nhất hàng hóa, bao bì hộp quà mới lạ, độc đáo đang được thị trường ưa chuộng, các nhà sản xuất bao bì đang tăng cường tính độc đáo của mẫu mã bao bì hộp quà để không so sánh được với các nhà sản xuất bao bì khác. Máy cắt kỹ thuật số của JWEI có thể đáp ứng hiện thực hóa tất cả các loại đổi mới của hộp quà, Mọi ý tưởng về hộp quà sẽ được hiện thực hóa bằng máy cắt JWEI, cho dù đó là một chiếc hay một vài, hàng chục, hàng trăm, đều có thể nhanh chóng hoàn thành sản xuất hộp quà tặng.

Sự tiết chế của bao bì hộp quà

Đối với các nhóm khác nhau, bạn cần có phong cách khác nhau, ví dụ: Người lớn tuổi thích màu sắc tươi sáng như đỏ tươi, trong khi những người trẻ tuổi thích phong cách tối giản kiểu Bắc Âu. các hộp sẽ làm nổi bật các đặc điểm và phong tục của địa phương, ví dụ, thiết kế của bao bì bên ngoài nên xem xét thêm các tòa nhà địa danh hoặc hình ảnh dân tộc thiểu số.

礼盒 打样机

 Bây giờ chúng ta sẽ chia sẻ video Máy Cắt Kỹ Thuật Số JWEI máy cắt giấy karft để làm hộp quà nhé.

 

 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333