Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Các lợi ích của công nghệ in áo thun trực tiếp DTG

SBC Digital
19 Tháng 12, 2022

Bài viết dưới đây sẽ giải thích những lợi ích chính mà công nghệ in DTG mang lại cho doanh nghiệp in nói chung và các ưu điểm chuyên nghiệp của nó, nhưng hãy luôn ghi nhớ rằng luôn có các công nghệ in song song khác, truyền thống hơn.

Hãy bắt đầu với một định nghĩa ngắn gọn về công nghệ in trực tiếp (DTG), nó là một quy trình in các hình đồ họa lên các sản phẩm dệt và sản phẩm may mặc bằng cách sử dụng công nghệ in phun đã được cải tiến. Có nghĩa là nó sẽ phun thẳng mực vào các sợi vải, từ đó bạn sẽ không còn cảm giác thấy bản in hoặc của mực khi sờ bằng tay lên trên đó.

DTG là một công nghệ in, cưc kỳ hiệu quả trên vải cotton & tất cả các loại cotton pha và được áp dụng phổ biến nhất trên áo thun. Tuy nhiên, các máy DTG có thể được tùy chỉnh và cải tiến theo cách mà chúng có thể hỗ trợ in trên các chất liệu và vật phẩm khác nhau. Các ứng dụng như áo hoodie, áo nỉ, giày, mũ, túi xách, khăn tắm, quần áo cho thú cưng, v.v. đây chỉ là ví dụ về những ứng dụng kinh doanh mà doanh nghiệp in ấn có thể mở rộng dịch vụ in của mình và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Khả Năng Sinh Lời

Lợi ích chính mà công nghệ in DTG mang lại là cơ hội in hoàn toàn tùy chỉnh. Tùy chỉnh ở đây, không chỉ riêng là yếu tố cá nhân hóa đi kèm với nó, giá tiền và các sản phẩm liên quan đều có thể được bán trên thị trường với giá cao hơn thông thường so với các sản phẩm sản xuất đại trà/chung chung. Ngoài ra, phần lớn các máy in DTG đều có mức đầu tư ban đầu thấp hơn so với các công nghệ in khác. Nếu chúng ta thêm vào yếu tố chi phí vận hành  và mực in và lao động thấp vào những điều trên, thì có thể dễ dàng nhận thấy rằng thời gian hoàn vốn nhanh và tiềm năng lợi nhuận rất cao.

Chất lượng (trên màu sắc)

Công nghệ in DTG được xây dựng theo nguyên lý cho phép bạn chỉ cần in ra 1 lượng các giọt mực nhỏ kết hợp lại với nhau từ giúp bản in có độ chi tiết cao hơn. Hoạt động với một phần mềm kiểm soát quá trình in từ đó  mang lại cho các chuyên gia in khả năng ứng dụng các thiết kế có cách phối màu phức tạp nhất vào trong các sản phẩm mà họ đang cung cấp. Cho dù đó là hiệu ứng mờ dần, chuyển màu & hòa trộn, đổ bóng hoặc cho cảm giác thoải mái & cảm nhận được chất lượng bản in, công nghệ in DTG đều có hiệu quả thể hiện rất cao.

Mở rộng danh mục sản phẩm

DTG là công nghệ in trực tiếp áo thun cực kỳ hiệu quả trên vải cotton & tất cả các loại cotton pha được áp dụng phổ biến nhất trên áo thun. Tuy nhiên, các máy DTG có thể được tùy chỉnh và cải tiến theo cách mà chúng có thể hỗ trợ in trên các chất liệu và vật phẩm khác nhau. Các ứng dụng như áo hoodie, áo nỉ, giày, mũ, túi xách, khăn tắm, quần áo cho thú cưng, v.v. đây chỉ là ví dụ về những ứng dụng kinh doanh mà doanh nghiệp in ấn có thể mở rộng dịch vụ in của mình và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

 

In theo yêu cầu lấy ngay & In công suất nhỏ 

Đây là điểm mà DTG thực sự vượt trội so với phương pháp in lụa. Quy trình in đơn giản và thiết lập quy trình dễ dàng cho phép các chuyên gia in nhận các đơn đặt hàng ngắn hạn và giao hàng theo lô nhỏ. Các sản phẩm đầy màu sắc đi cùng với việc được tùy chỉnh hoàn toàn với các tùy chọn cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng của bạn.

Thân thiên môi trường

Lý thuyết cho rằng phương pháp in DTG, cái mà chúng tôi gọi là “thân thiện với môi trường”, chủ yếu dựa trên mực in. Hầu hết các nhà sản xuất các máy in DTG đều được chứng nhận bởi OEKO-TEX, một hiệp hội buộc các công ty đó phải tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn cho người tiêu dùng và bảo vệ hành tinh. Các loại mực và dung dịch vệ sinh máy phải là loại gốc nước và từ đó cũng giúp tạo ra môi trường làm việc tốt hơn cho những người vận hành máy có liên quan. Lý thuyết trên đang dần dần mạnh mẽ trở thành sự thật khi chúng ta thấy vấn đề ô nhiễm trong ngành dệt may phát sinh rất lớn trong những năm gần đây; Không cần phải nói rằng việc sản xuất ở khối lượng nhỏ hơn cùng với khả năng sản xuất theo yêu cầu mà công nghệ in DTG đưa ra đã ảnh hưởng và góp phần trực tiếp vào giải quyết các vấn đề trên.

 

Tuỳ chọn có thể tuỳ chỉnh và sản xuất hàng loạt

Công nghệ in DTG nói chung không thể so sánh với công nghệ in lụa về yếu tố tốc độ và sản lượng. Tuy vậy, điều này cũng không ngăn các doanh nghiệp và tập đoàn lớn sử dụng DTG nâng cấp quy mô của họ. Vì chi phí đầu tư hợp lý và chi phí sử dụng rất thấp giúp họ dễ dàng đầu tư nhiều máy nhưng chúng lại không cần nhiều nhân công để vận hành, và quá trình thiết lập rất đơn giản và nhanh chóng.

 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333