Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Máy cắt giấy Carton làm hộp quà LST03II-0806-RM

Thế Giới Máy In
08 Tháng 12, 2021

máy cắt giấy kraft làm hộp quà

Máy cắt bế  JWEI LST03II-0806-RM tự động hóa hoàn toàn, tự động nạp liệu, tự động định vị, tự động cắttạo nếp, tự động thu thập. và nâng cao hiệu quả.
 

Tính năng của máy cắt hộp 

Không cần khuôn cắt Chỉ cần gửi các File được thiết kế của bạn được xuất từ ​​Adobe Illustrator hoặc CorelDRAW ở dạng DXF, PLT, XML hoặc CF2 đến bộ điều khiển JWEI để xử lý, không yêu cầu khuôn dập, tiết kiệm chi phí và thời gian chế tạo khuôn. Bắt đầu hoàn thành công việc bằng cách chỉ cần nhấp vào nút “In”.

Sản xuất tấm nhanh đa năng
Được thiết kế để sản xuất theo yêu cầu trong thời gian ngắn, dòng LST03 được tự động hóa cao nhờ chức năng nhận dạng mã QR để tự động truy xuất tệp cắt. Chỉ 15-70 giây để hoàn thành một tờ A3-B2 (tùy thuộc vào độ phức tạp của hình dạng).

 

SBC CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG MÁY CẮT KỸ THUẬT SỐ JWEI

Công ty SBC là nhà phân phối chính thức của hãng JWEI tại thị trường Việt Nam và gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành máy in kỹ thuật số. 

Công ty SBC tự hào là công ty hàng đầu trong thị trường máy in kỹ thuật số ở Việt Nam, SBC  là đối tác chiến lược của các thương hiệu máy in hàng đầu thế giới hiện nay như Brother, HPMimaki, Atexco, Grando, Xkeda, Pengda, Jwei, v.v.. Chúng tôi có 1 đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp và với khẩu hiệu  "See The Different Service", công ty SBC luôn luôn đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333