Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Top 5 máy in chuyển nhiệt chất lượng đáng đầu tư nhất

Thế Giới Máy In
13 Tháng 10, 2021
Ngành in chuyển nhiệt lên vải là ngành phát triển mạnh với thị trường máy mặc. Rất nhiều người đã làm giầu với nghành in vải kỹ thuật số, ngoài các công ty nước ngoài của Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc thì cũng có các công ty tại  việt nam ứng dụng rất nhiều trong ngành may mặc. Nghành in lên vải rất phát với việc phát triển của nghành may mặc ở việt nam có nhân công giá rẻ. Vậy máy in chuyển nhiệt là gì? Top máy in chuyển nhiệt đáng đầu tư nhất hiện nay là gì? Cùng SBC tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

top-máy-in-chuyển-nhiệt-đáng-mua-nhất

Có thể nói nghành in vải đặc biệt là in chuyển nhiệt lên vải có lợi nhuận rất cao do giá thành còn cao cũng như cạnh tranh không cho là thê thảm như nghành in giấy.

Top 5 máy in chuyển nhiệt lên vải khổ lớn tốt nhất hiện nay

Máy in chuyển nhiệt Atexco model X plus

Atexco là thương hiệu TOP đầu Trung Quốc về máy in vải khổ lớn cấp độ công nghiệp, hệ thống sản phẩm được thiết kế cho cường độ làm việc liên tục và bền bỉ cho các khối lượng lớn, sử dụng loại công nghệ đầu phun tốc độ cao từ Kyocera - Nhật Bản. Nhờ tính công nghiệp - tiết kiệm chi phí in và lao động - quản trị màu sắc đồng đều và ổn định hơn, máy in vải công nghiệp ATEXCO nhanh chóng đạt độ phủ tại thị trường gia công in ấn vải 3D chuyển nhiệt nổi bật các mẫu máy in như ATEXCO model X Plus, Model Y,...
Máy in chuyển nhiệt siêu tốc độ Atexco Model X Plus được nâng cấp khổ in lớn, tốc độ in cao hơn, giúp sản lượng nhiều hơn và hạ giá thành sản xuất xuống thấp. Hãy để SBC hỗ trợ tư vấn Quý khách ngay hôm nay.

Máy in chuyển nhiệt Grando BEJ-1803 

Máy in chuyển nhiệt Grando BEJ-1803 sử dụng đầu phun 4720 được sản xuất bởi Epson. Độ phân giải lên đến 1800 dpi. Máy in được bảo hành 01 năm, hỗ trợ kỹ thuật toàn quốc.
Tại thị trường Việt Nam, với nhu cầu sử dụng các sản phẩm in chuyển nhiệt (in vải cuộn, in vải áo dài,...) ngày một tăng nên Cty SBC đã nghiên cứu và hợp tác cùng Nhà sản xuất Máy in Grando chọn ra loại máy phù hợp nhất với Việt Nam. Đáp ứng được nhu cầu in chất lượng cao và số lượng nhiều.

Máy in chuyển nhiệt Xkeda Q5-EPS3203

Máy in chuyển nhiệt Xkeda Q5-EPS3203 với 03 đầu phun 4720 (hay còn gọi EPS 3200), cho tốc độ lên đến 65m²/h (3pass). Giá thành cạnh tranh, năng suất cao, độ bền ổn định!
Tại thị trường Việt Nam, với nhu cầu sử dụng các sản phẩm in chuyển nhiệt (in vải cuộn, in vải áo dài,...) ngày một tăng nên Cty SBC đã nghiên cứu và hợp tác cùng Nhà sản xuất Máy in Xkeda chọn ra loại máy phù hợp nhất với Việt Nam. Đáp ứng được nhu cầu in chất lượng cao và số lượng nhiều.

■ Lý do nên đầu tư máy in chuyển nhiệt Xkeda Q5-EPS3203:

  1. Sử dụng đường ray nhập khẩu vô cùng chắc chắn đảm bảo cho bản in có độ nét và chính xác tuyệt đối, bên cạnh đó còn giúp giảm thiểu được tiếng ồn khi vận hành.
  2. Sử dụng motor kéo đầu phun và đẩy chất liệu servo cho máy vận hành êm hơn và ổn định hơn.
  3. Giá máy cạnh tranh nhất, cho khách hàng thu hồi vốn đầu tư nhanh nhất. Giúp khách hàng đạt được hai mục tiêu cùng một lúc là in chất lượng cao và giá rẻ.

Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500

Máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500, với khổ in 1m62 (1620mm) và hộp mực lên đến 3 lít, đó thực sự là một giải pháp thông minh và mang tính cạnh tranh cao. Tốc độ may in chuyen nhiet HP Stitch S500 có thể đạt được 110m²/h (chế độ bản thảo).

Bên cạnh đó, máy in chuyển nhiệt HP Stitch S500 mang đến màu sắc trung thực và độ chính xác rất cao.

Máy in chuyển nhiệt MIMAKI JV150-160

Máy in chuyển nhiệt MIMAKI JV150-160 với đầu phun Nhật Bản DX7 thể hệ mới, cho chất lượng hình ảnh sắc nét với diện tích hạt mực 4PL, độ phân giải 1440 DPI. Tốc độ in có thể đạt được 56m²/h. Công nghệ in dạng sóng nhuyễn MAPS3 độc quyền của Mimaki giúp kéo dài tuổi thọ đầu in và nâng cao chất lượng bản in.

■ 4 Lý do để bạn phải sỡ hữu máy in quảng cáo khổ lớn mimaki JV150-160:

  1. Kỹ thuật nguyên bản của Mimaki trình bày bản in vô cùng sắc nét: Chất lượng hình ảnh mượt mà với kiểu in gợn sóng và kĩ thuật chấm hạt mực chính xác, bộ sấy thông minh 3 chiều tối ưu hóa diện tích hạt mực, MAPS3 loại bỏ hiện tượng kẻ sọc và cho phép in với mật độ màu không đồng đều.
  2. Vận hành tự động với các chương trình điều khiển thông minh:  Hệ thống kiểm tra lỗ phun NCU cho phép in liện tục với chất lượng hình ảnh ổn định. Hệ thống cấp mực liên tục, dung tích lớn. Lên vật liệu an toàn, ổn định với trọng lượng tối đa lên đến 40kg/ đường kính 250mm.
  3. In hình ảnh siêu đẹp, tốc độ siêu nhanh 56㎡/h: Chất lượng hình ảnh sắc nét với diện tích hạt mực 4pl, độ phân giải 1440dpi, tốc độ tối đa đạt 56㎡/h khi in diện tích hạt mực 35pl.
  4. Nhiều ứng dụng rộng rãi với mực màu cam và màu đen nhạt: Phổ màu in rộng hơn với mực màu cam, cho hình ảnh in sống động, rực rỡ.  Mực màu đen nhạt cho phép in Grayscale chính xác mà không bị dịch màu.

Nhận báo giá & tư vấn máy in chuyển nhiệt

Quý khách hàng bấm vào nhận báo giá dưới đâyChúng tôi sẽ liên hệ báo giá máy in chuyển nhiệt cho bạn nhanh nhất. Máy có chi tiết kỹ thuật, tính năng, cấu hình, giá bán, chế độ bảo hành,

máy cắt tem xe mới nhất 2021

Mua máy in chuyển nhiệt chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm công ty cung cấp máy in chuyển nhiệt uy tín và chất lượng cho xưởng in của mình thì công ty SBC ( Sao Băng)  là câu trả lời cho bạn. Khi đặt mua máy vải 3D tại chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi như:
  • Tư vấn chính xác nhu cầu mua máy in chuyển nhiệt
  • Giá máy in vải cạnh tranh
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi toàn quốc
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm bàn giao, vận hành, sữa chữa máy in chuyển nhiệt
  • Cung cấp chuyển nhiệt của nhiều hãng như Atexco, Hp, Mimaki, Grando, Xkeda,... mực in và các vật tư đi kèm

>> Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về MÁY IN CHUYỂN NHIỆT hãy liên hệ vs chúng tôi.

** Tham khảo vật tư quảng cáo: Giấy in chuyển nhiệt, mực in chuyển nhiệt,...

 

 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333