Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Decal 3M là gì? Vì sao là lựa chọn của nhiều thương hiệu lớn?

SBC Digital
20 Tháng 4, 2020

Decal 3M hay 3M film một loại decal cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn 3M nổi tiếng xuất xứ từ Mỹ. Công ty SBC nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Decal có nhiều dòng sản phẩm, phục vụ đa dạng các nhu cầu cho thị trường đồ họa, in ấn với khổ lớn, theo tiêu chuẩn cao cấp trên toàn thế giới. Có thể kể tên như decal 3M dùng để in kỹ thuật số, decal 3M màu để thi công trực tiếp, màng cán 3M để bảo vệ, nâng chuẩn bảo hành của sản phẩm decal 3M in lên thời gian cao hơn, Bạt 3M Panagraphics III,...

decal 3m la gi

 

Decal 3M có độ bền thường cao hơn so với các loại decal thông thường khác, nhờ áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, bề mặt được phủ một lớp bảo vệ, nên có thể kéo dài độ bền sản phẩm ngoài trời có thể lên đến 5 ~ 10 năm, tùy mã sản phẩm.

Giá decal 3M hiện tại tuy có cao so với các dòng decal thông thường, vì đây là loại decal cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ cũng như Châu Âu về độ bền, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, tác động đến môi trường,... Với những tập đoàn lớn, ngân hàng đa quốc gia họ thường chỉ định decal 3M, để thi công bộ nhận diện thương hiệu POSM của mình tại tất cả các thị trường trên thế giới.

Tham khảo chi tiết decal 3M:



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333