NoRightClick
Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Máy in “hạt tiêu” của Canon ra lò

Thế Giới Máy In
23 Tháng 7, 2014

Canon vừa chính thức giới thiệu những máy in laser đời mới cuối tháng 6 này. Độ phân giải cao và nhiều tính năng đặc biệt được tích hợp trong chiếc máy in nhỏ gọn.

iP100

Vẫn duy trì công nghệ đầu in FINE, PIXMA iP100 tăng số lượng điểm in phun từ 1.088 như trước đây lên 1.856 điểm in. Điều này cho phép việc in trở nên chính xác hơn với tốc độ cao hơn trong một lần in. Độ phân giải màu 9.600×2.400 dpi và kích thước giọt mực nhỏ cỡ 1 pilolitre, khiến cho màu trở nên tươi, sống động, chính xác với độ mượt cao.

Với tính năng “Tiết kiệm mực đen”, PIXMA iP100 có thể hoạt động ngay cả khi mực đen đã hết. Hai giờ để nạp đầy năng lượng cho pin và chỉ hết điện sau 450 trang in.

Chiếc PIXMA iP100 có cổng kết nối hồng ngoại (IrDA IR), cho phép người sử dụng kết nối với máy in từ máy điện thoại di động, máy tính cá nhân hay một PDA mà không cần đến hệ thống dây và cáp phức tạp.

Những khách hàng có kết nối Bluetooth có thể chọn mua thiết bị tiếp hợp Bluetooth (BU-30) để có thể có khả năng kết nối di động lớn hơn. Người sử dụng có thể nâng cao khả năng di động của mình với bộ pin có khả năng nạp lại (LK-62) và thậm chí có thể nạp khi đang di chuyển.

iP2680


Là một chiếc máy in ảnh cho chất lượng, tốc độ và tính năng đa dụng cao, chiếc PIXMA iP2680 của Canon đáp ứng yêu cầu về độ sắc nét của hình ảnh và tốc độ in tài liệu nhanh chóng.

Với khả năng cho tốc độ cao và kích thước giọt mực siêu nhỏ, PIXMA iP2680 cho màu sắc rực rỡ ở độ phân giải 4.800×1.200 dpi. Với tốc độ in cao 22 trang một phút với các tài liệu chữ và 17 trang với các tài liệu màu, người sử dụng lúc nào cũng có thể được đảm bảo về chất lượng và tốc độ các bản in.

LBP3310


LBP 3310 có độ phân giải 2.400 dpi. Với kích thước nhỏ xấp xỉ 400mm x 379mm, cửa giấy cho phép khả năng chứa 250 tờ, trong khi một cửa đa chức năng phụ giúp tăng cường khả năng chứa giấy lến tới 300 tờ.

Máy in laser này được trang bị với cổng kết nối tốc độ cao USB 2.0 cho phép chuyển dữ liệu nhanh chóng, giúp chiếc máy có khả năng kết nối mạng tốt. Khi đó, chiếc LBP 3310 có thể được quản trị một cách thuận tiện với tính năng Remote UI giúp thực hiện các công việc, như kiểm tra tình trạng máy in, xoá các tính năng in ấn và xác định việc cài đặt thông qua bất kỳ trình duyệt web nào.

LBP3370

Máy in laser LBP3370 có khả năng in với tốc độ 26 trang/phút tại chế độ in một mặt. Tốc độ này rất phù hợp với nhu cầu của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ. Thêm vào đó, chế độ in tự động được tích hợp trong máy là một tính năng tiêu chuẩn và chức năng In nhanh chóng đồng nghĩa với việc chỉ mất 6,5 giây để in Trang đầu tiên (First Page Out Time – FPOT).


LBP3370 không mất thời gian để khởi động máy từ chế độ máy nghỉ (standby) nhờ công nghệ Hiệu chỉnh theo yêu cầu của Canon.

Máy in laser LBP 3370 tích hợp hệ thống in Ultra Fast Rendering (UFR II) thế hệ mới của Canon giúp việc xử lý các tài liệu in trở nên nhanh chóng hơn. Kết hợp với công nghệ Cân bằng tải, chiếc máy in sử dụng sức mạnh xử lý của máy tính chủ để phân bố tải dữ liệu giữa máy tính và máy in, giúp đạt được độ cân bằng lý tưởng làm giảm đáng kể thời gian in.

Chiếcmáy in này được thiết kế hoạt động rất êm. Các ống mực đa chức năng giúp tạo thuận lợi hơn trong việc thay thế mực đồng thời cũng giảm nhu cầu quản lý và duy trì nhiều thành phần khác.

P.V
Theo VTC


Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333