Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Thông báo về việc thay đổi mẫu bình mực in INFINITI

Thế Giới Máy In
15 Tháng 5, 2013
Kính gởi Quý công ty
 
Công ty SBC xin gởi đến quý công ty mẫu bình mực mới của nhà máy FYUNION. Nhà máy có 2 thương hiệu INFINITI và CHALLENGER. Hiện nay chúng tôi chủ yếu cung cấp sản phẩm thương hiệu INFINITI. Bắt đầu từ lô hàng nhập ngày 22 tháng 12 năm 2010 trở về sau sẽ sử dụng mẫu mã và kiểu dáng bình mới theo file đính kèm.

Xin quý Công ty lưu ý hiện nay trên thị trường mực in hiệu INFINITI bị làm giả rất nhiều. Mực giả được làm giả ngay tại Trung Quốc, thông qua đường biên mậu tràn vào Việt Nam. Mực nhái và giả dẫn đến đầu phun của quý công ty bị hư tổn, ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu INFINITI. Để phân biệt giữ hàng thật và giả quý công ty lưu ý hai điểm sau:

1. Hàng chính hãng có mạc in bằng tiếng anh, có ghi chú rõ ràng số seri mực, ngày tháng năm sản xuất. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp mực INFINITI là mạc tiếng trung quốc, không có số seri và ngày tháng năm sản xuất. Điều này rất nguy hiểm vì Khách hàng không thể phân biệt được mực in có phải là chính hãng không, còn hạn sử dụng không…

2. Hàng chính hãng có dán Tem tròn nhỏ màu xanh kim tuyến trên bình mực để chống giả. Nếu bình mực nào không có tem chống giả thì quý công ty không nên sử dụng.

Trên bình mực có ghi lời khuyến cáo của nhà máy như sau: Để đảm bảo quyền lợi cho mình và là người tiêu dùng thông minh xin Quý Công ty hãy đến Đại Lý chính hãng để mua hàng.




Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333