NoRightClick
Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Nhiều công nghệ mới trong ngành quảng cáo được SBC mang đến Vietad 2019 tại Tp.HCM

SBC Digital
30 Tháng 7, 2019

Triển lãm lần này được, Cty SBC tham dự với cột mốc kỷ niệm 10 năm có mặt tại triển lãm Vietad 2010 - 2019.

Sáng ngày 24/07/2019, "Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo lần 10 - VietAd 2019" đã được khai mạc long trọng tại nhà thi đấu Phú Thọ (Q11).

Đây là triển lãm trưng bày và giới thiệu các thiết bị, công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất tại Việt Nam.

Tại triển lãm, Cty SBC đã tạo ra một không gian hoàn toàn mới, tạo điều kiện khách hàng được tiếp cận, thưởng lãm các loại công nghệ đa dạng như: Công nghệ in UV; Công nghệ HP Latex; Công nghệ cắt KTS ngành bao bì, quà tặng; Công nghệ in áo thun mới nhất;...

Với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay, Cty SBC muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tham quan tại triển lãm, cũng như mong muốn được là đối tác tin cậy trong việc cung cấp giải pháp in ấn kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam.

Hơn 18 năm kinh nghiệm, Cty SBC đã từng bước hợp tác cùng các thương hiệu máy in, vật liệu in lớn trên thế giới như: Mimaki, 3M, HP, Infiniti (FY), Atexco, RICOH (Anajet),... nhằm cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng về thị trường Việt Nam.

VietAd 2019 là sự kiện tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau. Đồng thời đây cũng là nơi giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.

Triển lãm đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 27/07/2019.



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333