Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

SBC mang giải pháp in kỹ thuật số mới đên Triển lãm Vietad 2021 Hà Nội

SBC Digital
04 Tháng 5, 2021

Vừa qua, tại triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam Vietad 2021 Hà Nội Công ty SBC đã tham gia triễn lãm, đây là lần tham gia thứ 11 tại Vietad.

Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Trịnh Thị Thuỷ đến tham quan tại gian hàng Công ty SBC.

Công ty Cổ phần KTS SBC giới thiệu đến khách tham quan các giải pháp in KTS và nhiều dòng máy in công nghệ mới như máy in HP Latex, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn hiệu ứng 3D, máy in UV 2 trong 1 cuộn phẳng, máy in UV dạng bàn, máy in và cắt bế, máy in decal, máy in KTS cho bao bì, máy in quảng cáo, vật liệu in trọn gói, giải pháp in bạt hiflex, banner, băng rôn, bảng hiệu, PP, foam với tốc độ nhanh, chi phí sản xuất thấp, đem lại hiệu quả cao với chất lượng vượt trội. 

 

Tại triển lãm, khách hàng còn được biết đến các giải pháp cũng như các ứng dụng của các chất liệu cao cấp từ tập đoàn 3M của Mỹ, cho hộp đèn 3M, bảng hiệu 3M, decal màu 3M, decal phản quang 3M, decal dán xe 3M, sản phẩm có độ bền màu tốt, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thời tiết nắng nóng của khí hậu nhiệt đới VN, đồng thời giúp các thương hiệu được nhận diện rõ nét, tỏ sáng. 

Ngoài ra SBC còn được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực các giải pháp in cho ngành dệt may, ngành nội thất, được thành lập từ năm 2002, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, SBC đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường, điều đó đã được minh chứng bằng sự tin dùng của khách hàng, đến với SBC, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, lựa chọn sản phẩm máy phù hợp, giải pháp vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, để giúp khách hàng đầu tư máy hiệu quả, tránh lãng phí, đầu tư sai nhu cầu. 

Dịch vụ sau bán hàng cũng là 1 trong những thế mạnh luôn giữ vững được thương hiệu của SBC trên thị trường. SBC mang đến một tiêu chuẩn mới cho ngành sửa chữa máy in KTS, với phương châm phục vụ tận tâm, 24/7 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ bảo trì toàn diện với các vật tư đầy đủ cho khách hàng, với phương châm hoạt động phong cách chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, đối tác hoàn hảo. SBC mang đến một dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng.

 



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333