Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

[WEBINAR] Hội thảo trực tuyến “BÍ QUYẾT GIA CÔNG SAU IN CHỈ VỚI MỘT MÁY”

Thế Giới Máy In
06 Tháng 9, 2021

[WEBINAR] Hội thảo trực tuyến “BÍ QUYẾT GIA CÔNG SAU IN CHỈ VỚI MỘT MÁY”

Mọi thứ dần thay đổi khi nền tảng công nghệ Kỹ Thuật Số xuất hiện và phát triển nhanh chóng như hiện nay. Chính vì thế mà các nhà in luôn không ngừng cập nhật các xu hướng thị trường mới, công nghệ mới để phục vụ cho mục đích công việc của mình. Để “bắt kịp” xu hướng và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trên thị trường thế giới đối với công nghệ in và cắt kỹ thuật số cho ngành in nhanh và bao bì.

Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Số SBC (Sao Băng) tổ chức hội thảo chia sẻ trực tuyến mang Chủ đề: "Ứng dụng máy cắt Kỹ Thuật Số - Xu hướng mới cho ngành in nhanh và bao bì".

 

I. THÔNG TIN CHI TIẾT HỘI THẢO

  1. Thời gian: 9:30AM - 11:00AM ngày 08/09/2021
  2. Nền tảng hội thảo trực tuyến: Microsoft Teams
  3. Tham dự hoàn toàn miễn phí. Nhấp Nhận thư mời
  4. Tham dự: Công ty ngành bao bì, các công ty in nhanh, công ty quảng cáo,...
  5. Nội dung  của  Hội thảo:

          Xuyên suốt buổi hội thảo sẽ thảo luận về:

  • Giải pháp mới Cắt bế kỹ thuật số không cần tạo khuôn mà các nước tiên tiến trên thế giới đang áp dụng cho ngành in nhanh và bao bì.
  • Công nghệ tự động hóa, tự lên vật liệu, bế đờ-mi, CẮT/CẤN/BẾ hoàn toàn trực tiếp trên cùng 1 máy, cắt bế liên tục không cần công nhân trông máy.
  • Giải pháp chỉ với một máy có thể cắt bế, cấn hình dạng từ đơn giản đến phức tạp trên tất cả các loại vật liệu từ nhựa, giấy, carton, foam, decal, pp, vật liệu dạng tấm và dạng cuộn. Sản phẩm luôn luôn sắc nét và mịn màng, không phải chà nhám, chỉnh sửa gia công lại sau khi cắt.
  • Tiết kiệm mặt bằng, giảm chi phí, tối ưu hiệu quả khi chỉ sử dụng một máy cắt đa năng.
  • Ứng dụng công nghê 4.0 AI vào việc thiết kế các loại hộp, quà tặng, bao bì, thiệp cưới, quầy kệ, POSM , tem nhãn với hình ảnh 3D.
  • Có hơn 900 mẫu hộp thiết kế sẵn. Khách hàng không cần phải thuê thiết kế giỏi, biết về 3D vẫn có thể sản xuất hàng loạt các loại bao bì theo yêu cầu chỉ với một vài thao tác cực kỳ đơn giản.
  • Chia sẻ các kinh nghiệm thực tế trên thế giới và thị trường Trung Quốc đang ứng dụng công nghệ in và cắt kỹ thuật số cho ngành in nhanh và bao bì như thế nào.

II. KHI THAM DỰ HỘI THẢO KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

  1. Cơ hội cập nhật công nghệ Máy cắt Kỹ Thuật Số mới nhất cho ngành in nhanh và bao bì.
  2. Có cơ hội nhận ngay VOUCHER giảm giá hấp dẫn.
  3. Giao lưu chia sẻ cùng SBC để có cơ hội nhận hộp khẩu trang bảo vệ N95 của 3M chính hãng.


Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333