Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Top 5 máy in trực tiếp lên áo thun DTG tốt nhất 2022

Thế Giới Máy In
13 Tháng 1, 2022

Công nghệ in trực tiếp lên áo thun DTG (Direct to garment) đã giúp nhiều khách hàng trong ngành may mặc chuyển đổi quy trình in ấn sản xuất áo thun đơn giản hơn.

máy in áo thun trực tiếp tốt nhất hiện nay

Với sự tiến bộ của công nghệ và nhu cầu về các hình in phức tạp và chi tiết hơn trên áo thun, ngành công nghiệp in đã chuyển từ in lụa và thêu truyền thống sang in trực tiếp trên quần áo bằng in kỹ thuật số hơn.

Mặc dù sự phổ biến của in lụa và thêu không thể thiếu trong ngành may mặc nhưng mặt khác, doanh thu của DTG Printers đang phát triển cao hơn để giao hàng nhanh chóng và in các sản phẩm chất lượng cao. Dưới đây công ty SBC sẽ giới thiệu một số loại máy in DTG tốt nhất!

Máy in áo thun trực tiếp DTG nào tốt nhất?

Hiện nay, máy in DTG tốt nhất trên thị trường là M&G Maverick, có giá khoảng 70.000 USD. Máy in này giúp khách hàng tối ưu được chi phí cho mỗi bản in thấp nhất trong các dòng máy cho bản in chất lượng cao. Đứng thứ hai là máy in áo thun DTG Brother GTX Pro có giá khoảng hơn 20.000 USD trở lên. Đây là dòng máy in DTG công nghiệp và chuyên nghiệp cho chất lượng bản in đẹp với chi phí sản xuất hợp lý và dễ dàng thao tác. 
Tuy nhiên, như các bạn biết, giá máy in DTG khác nhau tuỳ theo loại, chất lượng, sản xuất và nhiều yếu tố khác nữa.

Top 5 máy in trực tiếp lên áo thun DTG hàng đầu trong ngành 

  1. M&R Maverick - Khoảng 70.000 USD 
  2. Brother GTX Pro trực tiếp - Khoảng $ 20.000 - 40.000 USD
  3. Epson SureColor F3070 - $ 49,995 trở lên
  4. RICOH Ri 6000 - 25.000 đô la đến 30.000 đô la
  5. DTG M6 Công nghiệp Trực tiếp đến Máy in May mặc - $ 17,995 USD

5 máy in DTG có giá tốt nhất trong năm 2022 - 2023

Dưới đây là danh sách 10 máy in DTG hàng đầu với giá cả, ưu và nhược điểm để giúp bạn chọn loại phù hợp nhất cho doanh nghiệp in ấn / doanh nghiệp nhỏ của mình:

1. M&R Maverick:

Giá: ~ Khoảng 70.000 USD
 
Ưu điểm:
  • Loại Công nghiệp: Máy in dtg công nghiệp M&R Maverick, máy in áo thun, máy in áo thun

M & R Maverick là một máy in DTG cấp công nghiệp hạng nặng được thiết kế với trọng tâm là in ấn và tốc độ.

  • Công nghệ được sử dụng:

M&R Maverick có nền tảng đóng ngắt kép cho phép một hệ thống đóng pallet độc lập dựa trên nhu cầu của người vận hành. Máy ép nhiệt điều khiển hai kỹ thuật số sử dụng xi lanh khí để làm phẳng sợi quần áo và làm nóng bề mặt trước khi in. Hơn nữa, nó được cài đặt với phần mềm RIP cho phép kiểm soát hoàn toàn bản in và chi phí hình ảnh.

  • Tốc độ và hiệu quả:

Nó có thể cung cấp năng lực sản xuất hàng năm điển hình lên đến 350.000 lần hiển thị, tối đa hóa năng suất và giảm chi phí sở hữu. Hơn nữa, nó đi kèm với bộ gia nhiệt IR hai đầu in giúp tăng tốc độ in và xử lý.

  • Khổ in: 

Nó có vùng in 38 x 48,25 cm (15 ″ x 19 ″) trên nhiều chất nền có thể in khác nhau như Cotton, Polyester, Cotton- Polyester Blends, Lycra, Viscose, Silk, Leather, Denim, Linen, Wool, v.v. . Nó có thể in hình ảnh dưới dạng nhiều bản sao và tạo ra chúng ở nhiều cấu hình màu áo khác nhau.

  • Kích thước máy:

Hơn nữa, máy in M&R Maverick DTG có kích thước 190 x 305 x 229 cm (75 ″ x 120 ″ x 90 ″) và trọng lượng vận chuyển là 1597 kg (3520 lb).

Nhược điểm

  • Đôi khi màu sắc dường như không nổi bật trên trang phục được in.

2. Máy in áo thun trực tiếp Brother GTX Pro:

Giá ~ $ 20.000 - 40.000 USD - Có 2 model HOT nhất hiện nay GTX Pro 423 & GTX Pro Bulk 424

 Brother GTX Pro Trực tiếp đến máy in may mặc, máy in áo thun kỹ thuật số

Ưu điểm

  • Loại ngành:
    Máy in DTG phù hợp với các ngành trang trí quy mô vừa và nhỏ. Công suất đầu ra của nó phù hợp với bất kỳ máy in thương mại nào cho doanh nghiệp của họ.
  • Công nghệ được sử dụng:
    Brother GTX Pro sử dụng Mực Innobella cho phép bạn kết hợp gam màu rộng hơn các loại mực khác để có độ rõ nét đáng kinh ngạc.
  • Tốc độ và độ phân giải in:
    Brother GTX Pro có thể in áo thun trong 30 giây mà không làm giảm chất lượng in ở 1200 dpi x 1200 dpi.
  • Khu vực in:
    Nó có kích thước trục cuốn lớn 355mm x 406mm cho phép bạn in trên các đường nối, qua dây kéo, trên túi và hơn thế nữa. Do đó, cho phép bạn mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình thay vì chỉ giới hạn nó ở việc bán áo thun đặt làm.
  • Cấu hình màu: 
    Brother GTX DTG Pro có hai đầu in CMYK và White với diện tích in tối đa là 16 x 21 inch.
  • Kích thước máy in:
    Kích thước của máy in DTG là 1400mm x 1300mm x 550mm. Nó sử dụng mực màu gốc nước có sẵn trong các túi 200ml và 500ml.
  • Tiết kiệm chi phí & Thân thiện với người dùng : Với hệ thống tuần hoàn mực và trạm đóng nắp mực, giúp giảm chi phí bảo trì trong thời gian dài. Hơn nữa, nó đi kèm với một hệ thống bộ nhớ tích hợp giúp lưu trữ nhiều tệp hình ảnh, dễ sử dụng ngay cả đối với một người mới.

Nhược điểm

  • Không thể in nhiều quần áo cùng một lúc.

Tham khảo thêm thông số và ứng dụng máy in brother tại đây:

3. Máy in DTG công nghiệp Epson SureColor F3070:

Giá:  49,995 trở lên

Ưu điểm:

Máy in DTG công nghiệp Epson SureColor F3070, máy in dtg epson, máy in kỹ thuật số, máy in áo thun

  • Loại công nghiệp:
    Là loại máy đầu tiên đáp ứng nhu cầu khắt khe của các cửa hàng in sản xuất cao, F3070 được chế tạo từ đầu để cung cấp các bản in một lần, chất lượng chuyên nghiệp ở tốc độ cấp công nghiệp.
  • Công nghệ & Độ phân giải In:
    Nó đi kèm với 16.000 đầu phun mang lại chất lượng in công nghiệp ở độ phân giải 1200 × 1200 với tốc độ sản xuất ấn tượng. Được kết hợp với hệ thống mực in trực tiếp đầu tiên của Epson, F3070 có khả năng in một chiếc áo phông có kích thước đầy đủ vào các thời điểm, cho phép máy in in hàng trăm chiếc áo mỗi ngày với chi phí sở hữu giảm đáng kể.
  • Tốc độ và Hiệu quả
    in: Máy in DTG phù hợp cho các cửa hàng in sản xuất cao có thể in áo thun trong vòng chưa đầy mười lăm giây.
  • Bảo trì thấp & Tiết kiệm chi phí:
    Máy in DTG có thời gian ngừng hoạt động bảo trì thấp với các kênh dung dịch làm sạch chuyên dụng và hệ thống gạt nước đầu vải. Nó đi kèm với một đầu in Dual PrecisionCore, giúp tối đa hóa năng suất và giảm thời gian chết để sản xuất bản in nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả quy trình làm việc với giá đỡ in tích hợp có bánh xe để dễ dàng định vị lại và các điểm lắp tiêu chuẩn để thêm phụ kiện.
  • Kích thước sản phẩm: Kích thước
    tổng thể của máy in DTG là 53 ″ (H) X 68 ″ (W) X 72 ″ (D) với Thời hạn sử dụng mực là hai năm kể từ ngày sản xuất in.

Nhược điểm

  • Mực Epson đắt tiền và máy in sử dụng rất nhiều. Về mặt sáng hơn, bảo trì thấp, tốc độ và chất lượng đáng giá mực cao hơn.

4. RICOH Ri 6000:

Giá ~ 25.000 đô la đến 30.000 đô laMáy in Anajet RICOH Ri 6000 dtg, máy in kỹ thuật số, máy in kỹ thuật số cho áo sơ mi

Ưu điểm

  • Loại ngành:
    Mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn bằng cách cung cấp nhiều loại hàng may mặc in, bao gồm áo sơ mi, tất và túi đựng hàng tạp hóa bằng vải canvas. Ri 6000 là lý tưởng để in trên sợi tự nhiên và cũng có thể in trên quần áo nhiều màu sáng và tối với hỗn hợp lên đến 50/50.
  • Tốc độ in:
    RICOH Ri 6000 có thể in đồ họa 12 inch x 10 inch đủ màu trên quần áo nhẹ trong vòng chưa đầy 27 giây ở chế độ in tốc độ và 53 giây ở chế độ in đẹp. Thích hợp cho các cửa hàng in quy mô vừa đến lớn và các nhà trang trí theo yêu cầu.
  • Hoạt động với CorelDraw và Photoshop:
    Hoạt động liên tục với phần mềm thiết kế đồ họa yêu thích của bạn như Illustrator, Photoshop, Corel Draw, v.v., cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các tùy chọn in bao gồm cài đặt mực in và vị trí hình ảnh.
  • Đi kèm với Phần mềm AnaRIP:
    Máy in DTG đi kèm với một gói phần mềm tùy chỉnh tức là phần mềm RIP (AnaRIP) cho phép bạn sửa đổi đồ họa một cách dễ dàng. Thay đổi hình dạng, thêm văn bản, loại bỏ màu sắc; tất cả chỉ bằng một cú nhấp chuột với AnaRIP và Spark. AnaRIP cho biết chính xác lượng mực bạn sẽ sử dụng và chi phí bao nhiêu để bạn có thể định giá áo sơ mi của mình một cách hợp lý.
  • Chất lượng in:
    Công nghệ CMYK-plus-white cho phép bạn đặt một lớp nền trắng bên dưới các thiết kế đủ màu để làm cho hình ảnh thoát ra khỏi quần áo tối màu, giúp bạn có được màu sắc sống động và giống như thật. Loại mực có công thức đặc biệt cho phép bạn in linh hoạt trên các loại vải tự nhiên và hỗn hợp tổng hợp bao gồm 100% poly nhẹ. Chỉ cần tải quần áo của bạn, xem trước hình ảnh trên bảng điều khiển và nhấn nút in.
  • Cấu hình màu sắc:
    Nó có 192 đầu phun trên mỗi kênh và RICOH Ri 6000 có 12 kênh như vậy. Ri 6000 được trang bị đầu in Ricoh được đánh giá cho 100 tỷ lần in, mang lại tuổi thọ và công suất tuyệt vời. Khả năng tuần hoàn mực trắng và mực gốc nước tích hợp cải thiện đáng kể lưu lượng mực và giảm thiểu lãng phí.
  • Độ phân giải in:
    Dễ dàng in các bản in ảnh độ nét cao và các thiết kế CMYK. Bạn nhận được độ phân giải in 600 × 600 dpi.
  • Kích thước sản phẩm: Kích thước
    tổng thể của máy in DTG là 50,3 cm x 107,4 cm x 111,8 cm.

Nhược điểm

  • Bản in trên quần áo có thể không rực rỡ như các máy in DTG khác.
  • Nó sử dụng một chút công nghệ cũ so với các máy in DTG khác. Tuy nhiên, nó đủ để làm cho công việc của bạn được hoàn thành.
  • Không thích hợp để in quy mô lớn.

5. DTG M6 công nghiệp trực tiếp đến máy in may mặc:

Giá ~ $ 39.995 trở điDTG M6 công nghiệp trực tiếp đến máy in may mặc, máy in kỹ thuật số cho vải

Ưu điểm

  • Loại Công nghiệp:
    Máy in DTG này phù hợp để in nhiều sản phẩm may mặc cùng một lúc. Một máy duy nhất có thể in ba số lượng hàng may mặc quá khổ XXXXL, sáu số lượng hàng may mặc tiêu chuẩn hoặc 12 số lượng hàng may mặc nhỏ hơn. Từ máy in quy mô nhỏ đến lớn, máy in DTG phù hợp với tất cả các nhà trang trí tùy chỉnh.
  • Công nghệ được sử dụng:
    DTG M6 kết hợp công nghệ IQ Interweave thậm chí có thể cho ra bản in hoàn hảo ngay cả ở độ phân giải thấp hơn. Bạn có đủ tính linh hoạt để in nhiều loại hàng may mặc, hàng dệt và các bản in bảng thời trang.
  • Tốc độ và hiệu quả in: Máy
    sử dụng không gian in tối đa 1150mm x 750mm (44 ″ x 30 ″) với công suất tối đa để in nhiều áo thun cùng một lúc.
  • Cấu hình mực:
    Đầu in với 180 đầu phun mỗi kênh với tám kênh mực kép CMKY độc lập có thể cho độ phân giải in cao 2880dpi. Hệ thống trục cuốn 4-2-1 tạo cơ hội để đạt được lợi nhuận tối đa. Bạn có thể in bất kỳ trang phục nào mà bạn nghĩ đến như quần áo, khăn tắm, chăn, v.v.
  • Kích thước
    bảng điều khiển: Kích thước bảng điều khiển của DTG M6 là 1100 x 980mm, bạn có thể dễ dàng trang trí nhiều sản phẩm may mặc thành phẩm chỉ dưới 100 feet vuông mỗi giờ với đầu in piezo CMYK kép với kích thước nhỏ nhất 3,5 picolit. Nó in nhiều hơn một hình ảnh cùng một lúc.
  • Kích thước sản phẩm:
    Hơn nữa, máy in DTG M6 có kích thước vật lý là 1810 (W) x 1250 (H) x 1300 (L) mm, trọng lượng 170 Kg.

Nhược điểm

  • Đăng nhận xét của bạn về sản phẩm này.

4 bước để in áo thun của bạn bằng máy in DTG

  • Bước 1: Phủ lớn Pretreatment 
  • Bước 2: Chuẩn bị file in 
  • Bước 3: Tiến hành in áo thun
  • Bước 4: Xử lý lớp mực in bằng máy ép hoặc máy sấy tự động

Những yếu tố để lựa chọn máy in trực tiếp áo thun phù hợp nhất

Để đầu tư máy in trực tiếp lên áo thun DTG là một số tiền không nhỏ vì vậy bạn cần nắm rõ một số yếu tố sau để quyết định đầu tư công nghệ in này:
  • In áo thun trực tiếp DTG là gì?
  • Quy trình in áo thun trực tiếp DTG?
  • Nhu cầu thực tế của bạn
  • Máy có đáp ứng được: chất lượng in, số lượng và thời gian sản xuất.
  • Chi phí máy in: Giá máy in, Chi phí đầu tư ( bao gồm máy kèm theo) và  chi phí trên 1 bản in.
  • Đơn vị phân phối & Dịch vụ bảo hành
Làm Sao Để Vượt Qua Đối Thụ Cạnh Tranh Của Bạn? Tăng Khách Hàng, Tăng Lượt Mua
Liên hệ ngay: 0975 843 333


Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333