Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

Ứng dụng Banner quảng cáo

Thế Giới Máy In
08 Tháng 11, 2021

ứng dụng banner trong in ấn

GIẢI PHÁP IN BANNER

Là công ty hàng đầu về máy in phun khổ lớn và máy in / máy cắt, SBC mang đến chất lượng và tính linh hoạt cao nhất mà các chuyên gia in ấn đang tìm kiếm. Với tốc độ cao, thời gian khô nhanh, gam màu rộng, khả năng chống trầy xước nâng cao và chi phí trên mỗi mét vuông thấp, các thiết bị SBC phân phối mang lại giá trị đặc biệt cho việc in banner của bạn.

Banners trong nhà & ngoài nhà ( Indoor & Outdoor Banner)

 Công nghệ in phun kỹ thuật số tương thích với nhiều loại vật liệu banner, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn và sự lựa chọn hơn cho việc in banner trong nhà và ngoài trời. Sự kết hợp giữa mực in và máy in khổ rộng của SBC tạo ra các loại banner nổi bật cho các sự kiện bán hàng, hội chợ đường phố, khai trương cửa hàng, trưng bày POP, đồ họa hội chợ và hơn thế nữa. 

ứng dụng banner trong in ấn

Banner trong nhà

ứng dụng banner trong in ấn

Banner building

ứng dụng banner trong in ấn

Banner trong nhà có chân đế

 

Banners vải ( Fabric Banners)

Ngoài việc cung cấp màu sắc rực rỡ, các loại vải có trọng lượng nhẹ hơn và hiển thị với vẻ ngoài thanh lịch hoặc kết thúc căng cao cấp. Với máy in chuyển nhiệt  có thể dễ dàng chuyển sang vải polyester cho những lá cờ, biểu ngữ và hàng dệt rực rỡ.

 

ứng dụng banner trong in ấn

Banner vải 

ứng dụng banner trong in ấn

Banner vải treo

ứng dụng banner trong in ấn

Banner dạng cờ

Banners lưới ( Mesh Banners)

Banner dạng lưới trên máy in phun được phân phối từ SBC giúp bạn tạo ra được nhiều loại banner tuyệt đẹp độc đáo. Với mật độ màu tăng lên và liên kết cao cấp với lưới và các chất nền không phủ khác, máy in phun từ SBC cho giải pháp hoàn hảo để sản xuất các banner cho sự kiện thể thao, banner quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu và hơn thế nữa.

Banner lưới

Để hiểu thêm nhiều ứng dụng Banner trong in ấn để có thể áp dụng phù hợp với các sản phẩm in. Công ty SBC luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho quý khách hàng. Hy vọng bài viết này đã giải đáp được phần nào thắc mắc của mọi người.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!



Cũ hơn Bài viết mới

 

0975 84 3333