Giỏ hàng
Ngôn ngữ
  • Phiên bản tiếng việt
  • Phiên bản tiếng anh
  • Phiên bản tiếng trung

5 Lợi ích mực in HP LATEX mang lại

SBC Digital
24 Tháng 8, 2023

Tại sao nên sử dụng Mực in HP LATEX?

Sử dụng mực in HP LATEX là điều cần thiết để cung cấp cho bạn những sáng tạo in tốt nhất có thể cho cả các dự án ngoài trời và trong nhà - loại mực tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh và độ bền vượt trội, thời gian sản xuất giảm đáng kể. Thời gian quay vòng giảm này cho phép bạn nhận được sản phẩm của mình nhanh hơn so với khi sử dụng hình thức khác, chẳng hạn như in mực gốc dầu hoặc mực in uv. 

Và một thuộc tính hàng đầu khác ? Lựa chọn mực in cao su HP Latex, được kỳ vọng sẽ thay thế hầu hết các công nghệ mực in hiện đang được sử dụng, đạt được những mặt tích cực này đồng thời thân thiện với môi trường.

Các công ty đồ họa và các chuyên gia in ấn đang thực hiện chuyển đổi từ in dựa trên mực dầu sang mực in HP Latex với tốc độ đáng kinh ngạc. Mặc dù mực dầu vẫn khả thi đối với nhiều dự án, nhưng mực in cao su HP Latex cao cấp hơn hẳn. Hãy cùng thảo luận về những lợi ích của việc in bằng mực in HP Latex, bắt đầu với câu hỏi rõ ràng.

Mực in HP Latex là gì ?

Máy in mực HP Latex hoạt động bằng cách sử dụng đầu in để phân phối màu gốc nước lên các vật liệu in khác nhau, chẳng hạn như canvas, decal các loại, màng phản quang, bạt hiflex PVC, biểu ngữ, backlit film, tem đồ họa xe cộ, đồ họa in và giấy, vải dán tường...và nhiều hơn nữa.

Mực in latex hoạt động như một chất mang các sắc tố màu, và nhiệt được áp dụng ngay lập tức để giảm thời gian khô. Quá trình từ đầu đến cuối nhanh hơn nhiều so với các phương pháp in khác và giúp tạo ra một sản phẩm cao cấp. Nhiều sản phẩm in sẽ sẵn sàng để giao hàng trong ngày, không giống như các sản phẩm sử dụng mực dầu, cần tối thiểu 24 giờ để khô trước khi bắt đầu bất kỳ nhiệm vụ cắt hoặc sau in nào.

Mặc dù quy trình này đơn giản, nhưng các dòng máy in đặc biệt vẫn cần thiết để chạy mực in latex. Dưới đây là một số ví dụ về máy in mực latex mà chúng tôi khuyến nghị sử dụng:

• HP Latex 315
• HP Latex 335
• HP Latex 375
• HP Latex 570
HP Latex 700/700W
HP Latex 800/800W
• HP Latex 1500
• HP Latex 3600
• HP Latex R1000
• HP Latex R2000

Cùng điểm qua 5 lợi ích nổi bật khi sử dụng mực in HP Latex, những gì mà mực Latex mang lại cho con người.

AN TOÀN & THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Không giống như mực gốc dung môi dầu, mực in latex không gây hại cho môi trường. Mực in cao su HP Latex không chứa hóa chất với số lượng có hại cho bạn hoặc thế giới, nên sử dụng an toàn hơn nhiều so với mực dầu dung môi.

Đó là lý do tại sao in mực latex là tuyệt vời cho môi trường sống cao cấp, khách sạn thân thiện với môi trường, ngôi nhà lành mạnh, bệnh viện hoặc chỉ khi bạn muốn đi xanh - Đặc biệt là khi kết hợp với các loại vải, bìa treo tường thân thiện với môi trường,..Chúng ta cần nắm bắt những loại công nghệ in này hơn bao giờ hết. Ngay cả những thứ đơn giản như in ấn cũng có thể có ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống con người và hành tinh nếu nó không được kiểm soát.

Mực in latex so sánh mực dầu

Ngay cả mực dầu hàm lượng thấp (eco-solvent) cũng có hại cho môi trường và gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu không được kiểm soát thích hợp. Các loại mực dựa trên Ether nổi tiếng là gây ra một số mối đe dọa cho các chuyên gia và người tiêu dùng. Khi sử dụng mực dầu, VOCs (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi), được biết là gây ung thư, được giải phóng trong quá trình in. Do đó, máy in mực dầu yêu cầu hệ thống thông gió thích hợp. Và bởi vì chúng là vật liệu nguy hiểm nên việc xử lý đúng cách là rất quan trọng.

Nói rằng mực in latex không tạo ra VOC sẽ không chính xác. Tuy nhiên, hàm lượng VOC chúng thải ra rất ít và chúng không cần thông gió để đạt đến giới hạn phơi nhiễm nghề nghiệp. Hơn nữa, mực in latex không tạo ra những mùi khó chịu mà mực dầu gây ra.

TỐC ĐỘ QUAY VÒNG NHANH

Lợi ích chính khác của mực in latex là bản in khô nhanh như thế nào, cho phép giao thành phẩm nhanh hơn - Thậm chí có thể giao hàng trong ngày. Trong khi các bản in dựa trên mực dầu có thể mất đến 24 giờ để khô trước khi sản phẩm có thể được cắt hoặc trải qua các quy trình khác. Điều này cho phép bạn nhận bản in của mình nhanh hơn và có một số chỗ trống nếu cần thay đổi vào phút cuối.

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CAO & BỀN MÀU

In mực HP Latex đảm bảo hình ảnh chất lượng cao. Do tính chất của nhựa cao su, những hình ảnh này cũng cực kỳ bền và có khả năng chống trầy xước cao. Không giống như bản in mực dầu, bản in mực latex cũng không yêu cầu cán màng để đạt được độ bền mong muốn để sử dụng trong thời gian ngắn - một yếu tố khác góp phần làm giảm thời gian sản xuất.


LINH HOẠT CHO MỌI ỨNG DỤNG

Độ bền và khả năng tương thích với nhiều loại vật liệu in giúp sử dụng công nghệ mực in latex hoàn hảo cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Dưới đây là một vài ví dụ về các ứng dụng từ mực in latex:

• Đồ họa tem xe
• Đồ họa dán sàn
• Băng rôn, biểu ngữ
• Giấy dán tường và tranh treo tường
• Vải bọc nội thất
• Decal tem nhãn các loại
• Màng phản quang
• Giấy áp phích dày
• Và nhiều hơn nữa

LỢI ÍCH KHÔNG ĐÁNH ĐỔI

Nếu không có gì khác, thực tế là in latex tiết kiệm chi phí nên thu hút sự chú ý. Mặc dù vượt trội hơn các loại mực dầu về nhiều mặt, nhưng bạn sẽ không tốn nhiều tiền hơn cho các bản in của mình. Các chuyên gia in ấn dành ít thời gian hơn và sử dụng ít vật liệu hơn để tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh, điều này giúp giá cả phải chăng.

KẾT LUẬN

Sử dụng mực in HP Latex là một phương pháp ưu việt tạo ra các bản in có độ phân giải cao, cực kỳ bền, tiết kiệm chi phí hoặc các dự án ngoài trời và trong nhà phổ biến mà vẫn duy trì tác động môi trường thấp. Ngoài ra, thời gian sản xuất giảm đáng kể, và trong hầu hết các dự án in, vật liệu được tiêu thụ ít hơn. Điều này giúp giảm chi phí đặt ra trong khi giữ cho môi trường của chúng ta trong sạch. Hãy xem xét điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và doanh nghiệp của bạn, và bạn sẽ thấy lợi ích của việc in mực latex vượt xa chỉ là những hình ảnh chất lượng cao.

TV.TGMI



Bài viết mới

 

0975 84 3333